ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หินปูนเกาะ...เจ้าของเดิมคงเติมแต่น้ำปะปามาตลอด...มันออกยากมากนะครับขนาดคราบหินปูนที่ห้องน้ำขัดด้วยสก๊อตไบรท์ ยังไม่ค่อยจะออกเลย....
ลองนึกอีกมุม ถ้าฮีทเตอร์ยังตัน ( ซึ่งน้ำผ่านน้อยมาก ) แล้วหม้อน้ำล่ะ ตาน้ำในเครื่องล่ะ น่าจะตันไปด้วย หรือเกือบตัน ผมว่าน่ากลัวนะพี่
เป็นผมจะลองเอาปั้มน้ำตู้ปลาปั้มน้ำยาล้างหม้อน้ำ ไหลผ่านหมุนเวียนเล่นเฉพาะ ฮีทเตอร์ ครับหรือ ไม่ก็ใช้น้ำแฟบ+เป็ดแทน (เห็นบางอู่+เตนท์รถใช้ล้างหม้อน้ำ) อ่ะครับ
ขอบคุณครับ สงสัยรถผมเป็น จักรกล Transformers เมื่อเช้าไปรับ คอมแอร์ มือสอง ที่วิภาวดี 76 ย่านดอนเมืองลองเปิด ฮีทเตอร์ เพียวๆ โดยเลือก สัญลักษณ์จุดแดง 3 จุด ผลคือมีลมร้อนออกมา สบายใจเลย
เมื่อเที่ยง ได้อะไหล่สภาพงามมา อีก 1 ชิ้น คือ " ตู้แอร์ครบเครื่อง สภาพนางฟ้า " ถอดจากหัวตัด ที่วิ่งมาเพียง 4 หมื่นกิโลเมตรในราคางดงาม พี่คนขายใจดีลดให้ แถมให้ฝาครอบเครื่องมาเล่นอีก 1 อัน ว่าจะเอาไปทำสีบรอนซ์เล่น แบบเครื่องรุ่นใหม่ตู้แอร์ดังกล่าว มาพร้อม คอยล์เย็น ฮีทเตอร์ พัดลม วาลว์แอร์ ประตูลม ฯลฯ ครบเครื่อง เรียกว่าสามารถถอดของเก่าออกและ ใส่อะไหล่อายุน้อยๆเขาไปแทนได้เลย ตอนแรกตั้งใจไปซื้อ " คอมแอร์ " มาสำรองเก็บไว้อย่างเดียว แต่ดันไปเจอเนื้อคู่ เห็นเจ้าตู้แอร์สภาพงามมาก ลองดูสภาพฟองน้ำสิครับ รวมถึงท่อฮีทเตอร์ ก็ไร้คราบหินปูนในท่อ ( ใหม่มาก ) สภาพตู้แอร์ ประตูลม สมบูรณ์สุดๆ อดใจไม่ไหว เลยได้จับจ่ายเพิ่มซื้อกลับมาด้วย เจ้าอะไหล่แอร์ทั้งชุดนี้ในท้ายรถ ถ้าเบิกห้างฯ นะจะมีราว +หกหมื่น แต่ได้มาในราคา ไม่ถึงหมื่น เท่านั้น มีอะไหล่สำรองสภาพงาม ไว้แบบนี้ ไม่เครียดดีครับ เพราะจัดเต็ม ( ฮ่า )
ลองใช้อันนี้ดูครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน