ผู้เขียน หัวข้อ: *** มาดูภาพภายในกุญแจ+แบต และ ผ่าหัวเกียร์เพื่อนำไปตกแต่ง ***  (อ่าน 3057 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/

คุณทำได้ !


ภาพภายในกุญแจ+แบตเตอรี่ หลังผ่าออกมา เพื่อเซอร์วิส เปลี่ยนแบต







------------------------------------------------------

ภาพการรื้อหัวเกียร์ เพื่อเปลี่ยนวัสดุลายไม้ หรืออื่นๆ

















-------------------------------------------

สำหรับคนชอบรื้อ ซ่อม เอง นะครับ  รถ BMW ถ้าคุณได้อ่าน BMW 3 Series Service Manual (E46) ประมาณ พันกว่าหน้า
คุณอาจไม่สนใจรถ Japan เลย  วิศวกรเยอรมันสุดยอดจริงๆ ละเอียดแทบทุกข์จุด เรียกว่าถ้าพบข้อเสีย ผมรับได้จริงๆ เพราะตั้งใจมากขนาดนั้น  ;)

เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมลองรื้อต่อระบบไฟฟ้า ใน Pajero Sport คันไหมที่เพิ่งซื้อมา รื้อแล้วเห็นภายในคุณภาพวัสดุ การออกแบบ ความฉลาด
จุดล๊อค จุดต่อ ความปราณีต ความแข็งแรง  ............ เงินล้านกว่าสมัยนี้ มันได้แค่นี้จริงๆ  :-[


หมายเหตุ : ภาพประกอบจาก Internet




สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

kombig

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 524
ถามต่อนิดนึงครับถ้าเกิดว่าหัวเกียร์ผมเป็น E46 ลายไม้ติดรถมาแล้วมัน ดูไม่แน่น หมุนซ้าย หมุนขวา ได้ งี้เราจะถอดแล้วเอามาซ่อมได้ไหมครับ หรือว่าจะต้องเปลี่ยนใหม่มันถึงจะแน่นอย่างเดิมครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ลองถอดมาดูครับปลอกในอาจหลวม งานต้องเจอกาวนิดหน่อย

............ เวลาดึงหัวเกียร์ ให้ดึงข้างลำตัว นะครับ อย่าเอาหน้าเข้าไป ถ้าพลาด ตาเขียวครับ   :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ช่วงนี้เรื่องกุญแจกลับมาอีก เอาภาพการผ่าเปลี่ยนแบตมาให้ชมครับ จะได้เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆสมาชิก  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Arin2000

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 389
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองถอดมาดูครับปลอกในอาจหลวม งานต้องเจอกาวนิดหน่อย

............ เวลาดึงหัวเกียร์ ให้ดึงข้างลำตัว นะครับ อย่าเอาหน้าเข้าไป ถ้าพลาด ตาเขียวครับ   :-*


555 :)) :)) ผมโดนแบบที่ว่ามาแล้ว แต่โดนเข้าที่หน้าผากเลย  O0 O0

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
กำลังจะไปสลับกุญแจเป็นแบบพับ ตามที่ซื้อมาจากกระดานขาย + เปลี่ยนแบตใหม่

ด้านขวาคือกุญแจที่เคยผ่ามาแล้ว และ หุ้มด้วยยางซิลิโคนดำตรงรุ่น  :-*

สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองถอดมาดูครับปลอกในอาจหลวม งานต้องเจอกาวนิดหน่อย

............ เวลาดึงหัวเกียร์ ให้ดึงข้างลำตัว นะครับ อย่าเอาหน้าเข้าไป ถ้าพลาด ตาเขียวครับ   :-*


555 :)) :)) ผมโดนแบบที่ว่ามาแล้ว แต่โดนเข้าที่หน้าผากเลย  O0 O0

เห็นว่า คุณยิ้ม บางแสน แกใส่หมวกกันน๊อก ดึงเลยครับ ( ฮ่า )  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16981
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองถอดมาดูครับปลอกในอาจหลวม งานต้องเจอกาวนิดหน่อย

............ เวลาดึงหัวเกียร์ ให้ดึงข้างลำตัว นะครับ อย่าเอาหน้าเข้าไป ถ้าพลาด ตาเขียวครับ   :-*

ต่อไปคนขับรุ่นเรา ไปมีเรื่องกับใครมา จะได้มีข้ออ้าง " เปล่าครับพี่ ลองเปลี่ยนหัวเกียร์มาครับ "


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3836
ดึงข้างลำตัวมันอาจจะไม่ออกเพราะแรงดึงน้อย ใส่หมวกกันน๊อกแล้วดึงตรงๆ แบบผมเลยครับ รับรองปลอดภัย  :))
ยิ้มไซต์เข็มจิ้มซิม (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)