ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โช็คอัพรั่ว ไม่น่าใช่อาการสปริงทรุดเพราะรถวิ่งมาไม่ถึงแสนสาม
คุณยิ้มต้องหาผู้ช่วย ภรรยาอีกคน มานั่งหลังซ้าย จะได้บาล๊าน อิอิ
ด้วยความเคารพครับผมว่าถ้าราคาซ่อม 2600 ซื้อใหม่ไปเลยดีกว่าครับครับผมเบิกใหม่หลังวัดโสม ของ sasch superstreet ตรงรุ่น e46 ของใหม่เลยครับเดิมคู่หลังอย่างเดียวเหมือนกัน 2800คู่หน้า 3500 ครับลองเช็คดูครับผม ของ0 ก็ sasch ครับแล้วก็ตีตตรา bmw ครับอันนี้ไม่ได้เตราผมเพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อ2 อาทิตย์ก่อนคู่หลังอย่างเดียวเหมือนกันเปลี่ยนเป็นคู่ไปเลยครับเค้าขายเป็นคู่ด้วยครับแล้วโช๊คไม่จำเป็นไม่ต้องซ่อมครับ เพราะซ่อมมายังไงก็ไม่เหมือนเดิมครับผม
อ้างจาก: "yo-e46"ด้วยความเคารพครับผมว่าถ้าราคาซ่อม 2600 ซื้อใหม่ไปเลยดีกว่าครับครับผมเบิกใหม่หลังวัดโสม ของ sasch superstreet ตรงรุ่น e46 ของใหม่เลยครับเดิมคู่หลังอย่างเดียวเหมือนกัน 2800คู่หน้า 3500 ครับลองเช็คดูครับผม ของ0 ก็ sasch ครับแล้วก็ตีตตรา bmw ครับอันนี้ไม่ได้เตราผมเพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อ2 อาทิตย์ก่อนคู่หลังอย่างเดียวเหมือนกันเปลี่ยนเป็นคู่ไปเลยครับเค้าขายเป็นคู่ด้วยครับแล้วโช๊คไม่จำเป็นไม่ต้องซ่อมครับ เพราะซ่อมมายังไงก็ไม่เหมือนเดิมครับผมผมเคยเช็คที่ตัวแทนจำหน่าย กับ ของ หิ้ว ราคาสูสีกัน เมื่อปีกว่าๆ เกือบ 20,000 บาท คุณ yo-e46 ซื้อมาจากร้านไหนผมขอข้อมูลด้วยครับจะได้ไปจัดมาบ้าง ขอบคุณครับเมื่อก่อนผมก็คิดอย่างนั้นครับ ว่าซ่อมมาคงไม่เหมือนเดิม ผมเคยใช้ tein ชุด super street แต่กับคันอื่นน่ะครับ เค้ารับประกันหนึ่งปี แต่ที่นี่รับประกันงานซ่อม 6-12 เดือนแทบจะเท่ากับของใหม่เลยครับเห็นพี่ๆใน bms ก็ถกเถียงกันเยอะครับเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็เลยลังๆๆๆๆๆจนกระทั่ง หมุนด้วยความเร็ว 40 km/hr ไม่รู้หรอกครับว่าเป็นเพราะอะไร แต่ก็ซ่อมก่อนเลย ตอนนี้ก็ปีกว่าๆแล้วล่าสุดเดือนที่แล้วยกดูยังปกติดี ตกหลุมมาหลายครั้งจากถนนที่พังจากนำ้ท่วม เข้าโค้งได้มั่นใจเหมือนเดิม นี่เป็นครั้งแรกของผมที่ซ่อมครับปกติก็เปลี่ยนแบบ up grade ตลอด ผมว่าถ้ามันจะรั่วก็ใช้คุ้มแล้วครับ :hi
อ้างจาก: "krisada511"โช็คอัพรั่ว ไม่น่าใช่อาการสปริงทรุดเพราะรถวิ่งมาไม่ถึงแสนสามเวลาขึ้นไปนั่งที่เบาะหลังด้านขวา มีเสียงดังออกมาจากล้อเอี๊ยดๆ ด้วยครับพี่